ลิเวอร์พูล ยันชัด ไม่มีแผนโละ ซาลาห์

 ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ ซาลาห์ กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ดาวเตะชาวอียิปต์ให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แถม โมฮาเหม็ด อบูตริก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ของ ซาลาห์ ก็ดันบอกอีกว่าแข้งวัย 28 ปีกำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมเท่าไหร่

    อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน บอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกับเหล่าผู้บริหารของ "หงส์แดง" ยังพอใจกับทุกอย่างของ ซาลาห์ และไม่มีความคิดที่จะโละเขา โดยที่ ซาลาห์ ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ซาลาห์ ก็เหมือนจะยุติกระแสข่าวลือเรื่องไม่แฮปปี้กับทีมด้วยการโพสต์รูปตอนที่เขายิ้มร่าลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยที่เขาไม่ได้โพสต์ข้อความแนบมาด้วยเลย ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน ก็บอกด้วยว่าตอนนี้ครอบครัวของ ซาลาห์ ปรับตัวเข้ากับชีวิตในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้แล้ว จนทำให้ดาวเตะชาวอียิปต์ไม่น่าจะคิดย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/  | http://gpfgoyang.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิปสติกสีปาก Jennie Blackpink พร้อมแนะนำสีลิปสติกสีคล้ายกัน

เอ๊ดการ์ ดาวิดส์ โดนไล่ออกหลังประเดิมคุมทีมในลีกล่างโปรตุเกส

รัฐบาลเผย คลายล็อกระดับ 1 จาก 3 ระดับ ให้ประชาชนค่อยๆ ปรับตัว