ลิปสติกสีปาก Jennie Blackpink พร้อมแนะนำสีลิปสติกสีคล้ายกัน

เทรนด์การทาลิปสติกโทนสีธรรมชาติหรือ MLBB ยังคงเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ ยิ่งมีคนดังทาสีโทนนี้บ่อยๆ ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าลิปสติกโทนนี้ยังคงอินอยู่ เหมือนกับสีปากของเจนนี่หลังจากเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Hera ทำให้ได้เห็นสางเจนนี่ในลิปสติกโทนนี้อยู่บ่อยๆ วันนี้จะเผยลิปสติกที่สาวเจนนี่ใช้ พร้อมป้ายยาลิปสติกยี่ห้ออื่นที่มาในโทนเดียวกับสาวเจนนี่ ว่าแต่จะมีแท่งไหนบ้างนั้น ตามมาดูกัน


1. HERA SENSUAL SPICY NUDE GLOSS #462
แน่นอนว่าสีลิปสติกของสาวเจนนี่ต้องลิปจากแบรนด์ HERA โดยสีลิปติกที่สาวเจนนี่ใช้ และ ถ่ายโฆษณาก้คือ HERA SENSUAL SPICY NUDE GLOSS เบอร์ #462 เป็นลิปกลอสีออกชานมชินามอน ด้วยความเป็นลิปกลอสจึงช่วยทำให้สีปากดูเป็นธรรมชาติ และ ทำให้ปากดูชุ่มชื้น เหมาะกับสาวที่ปากแห้งบ่อย และเข้ากับทุกสีผิวอีกด้วย

2.Ecstasy Mirror Lip Lacquer Lip Gloss | Armani Beauty #101 BEYOND
ลิปกสอสแท่งใหม่ล่าสุดจาก Armani ที่มาพร้อมกับเนื้อวาวละเม็ดสีแน่น โดยลิปสติกช่วยให้ความชุ่มชื้นทั้งยังติดทนนาน โดยสี # 101 BEYOND พีชน้ำตาลให้ความธรรมชาติมีความคล้ายกับสีเกับสีปาก จัดว่าเป็นอีกสีในโทน Mlbb ที่น่าลองที่สุดในเวลานี้

3.NARS Loaded Lip Lacquer #Foxy
สำหรับแฟนคลับลิปสติกจาก Nars น่าจะต้องตกหลุมรักแท่งนี้ เป็นลิปกลอสที่สร้างปากให้อวบอิ่มดูสุขภาพดี โดยสี # 101 BEYOND เป็นสีชาน้ำตาลอ่อนๆ ที่เมื่อมาพร้อมกับเอฟเฟกต์ของลิปกลอสช่วยทำให้ปากมีมิติ สามารถใช้ได้ทุกวัน และเข้ากับการแต่งหน้าหลายโทน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ๊ดการ์ ดาวิดส์ โดนไล่ออกหลังประเดิมคุมทีมในลีกล่างโปรตุเกส

รัฐบาลเผย คลายล็อกระดับ 1 จาก 3 ระดับ ให้ประชาชนค่อยๆ ปรับตัว